Bàn Bida Gabriels Giá Rẻ Nhất Thị Trường – Cũ & Mới

Mua bán bàn Bida Gabriels được rất nhiều người dùng ưu chuộng cả mẫu bàn mới lẫn bàn cũ. Bàn bida Gabriels được biết đến là sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và thông qua các giải đấu bida trên toàn thế giới. Hệ thống bida Phúc Thịnh chuyên mua bán bàn bida Gabriels với nhiều mẫu bàn bida đa dạng khác nhau có thể trang tí hợp với không gian nhà quý khách.

Bàn Bida Gabriels Mua Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng?

Bàn Bida Gabriels Mua Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng?

Tìm hiểu về thương hiệu bàn bida Gabriels

Hãng sản xuất bàn bida Gabriels đến từ Bỉ vốn dĩ đã là một cái tên khá quen thuộc trong giới mê môn thể thao bida. Gabriels được biết đến thông qua các sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và thông qua các giải thi đấu bida chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Nhiều cơ thủ danh tiếng như Torbjörn Blomdahl, Dick Jaspers, Jung-Han Heo, Nikos Polychronopoulos và Sung-Won C... cũng đã có những phản hồi rất tốt về các sản phẩm bàn bida đến từ thương hiệu này.

René Gabriels, một trong những cầu thủ giỏi giỏi của thời đại, đã sáng lập ra Gabriels Biljarts vào năm 1932. Ông bắt đầu việc sản xuất của mình bằng các loại bàn carom trong một nhà máy nhỏ ở giữa thành phố Antwerp, Bỉ. Với sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ, sau nhiều năm thành lập Gabriels đã có được danh tiếng là nhà sản xuất bàn bida cao cấp và xuất khẩu sản phẩm của mình trên toàn thế giới.

Mua bán bàn bida Gabriels

Mua bán bàn bida Gabriels

Tới năm 1991, bàn bida Gabriel mở thêm một nhà máy nữa tại Kapellen cho thấy mức độ phát triển của công ty này đã đạt thêm một bước nữa. Nhìn vào định hướng các năm tới của hãng Gabriel ta thấy được lý do tại sao hãng này luôn đứng toàn cầu trong ngành công nghiệp sản xuất bàn bida. Họ luôn tạo nên bàn bida với chất lượng của nguyên liệu sản xuất cao và đạt tiêu chuẩn, cũng như duy trì chất lượng của mỗi bàn bida được sản xuất ra đồng đều. Trong những năm tới họ cũng tràn đầy sáng tạo cho các thế hệ bàn bida của Gabriels thế hệ kế tiếp với các vật liệu sáng tạo mới. Điều đó cho thấy vì sao họ thành công lớn trong khi thế giới mỗi ngày đều xuất hiện thêm rất nhiều hãng sản xuất bàn bida.

Mỗi thương hiệu sẽ sản xuất ra những sản phẩm bàn bida với đặc điểm khác nhau, sau đây là những đặc điểm nổi bật của bàn bida Gabriels:

Phẩm chất

Bàn bida Gabriels được công nhận chất lượng tiêu chuẩn quốc tế bởi các tổ chức, hiệp hội và cả những người sử dụng. Nhiều giải đấu lớn trên Thế giới đã lựa chọn bàn Gabriels làm bàn thi đấu, bao gồm cả giải vô địch thế giới và lục địa.

Tính đổi mới

Thương hiệu Gabriels luôn có các ý tưởng sáng tạo và vật liệu mới để không ngừng tạo ra các loại bàn bida thế hệ mới.

Độ bền

Bàn bida Gabriels được sản xuất bằng những chất liệu tốt, chọn lọc kỹ càng bởi các chuyên gia. Với những sản phẩm từ thương hiệu này, khách hàng có thể yên tâm sử dụng bởi bàn sẽ giữ nguyên vẻ bóng bẩy như mới trong nhiều năm liền.

Mức độ phổ biến

Bàn bida Gabriels được công nhận và sử dụng phổ biến trên toàn cầu, từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Bạn có thể thấy nó ít phút trước trên màn hình tivi trong một giải đấu quốc tế, sau đó trực tiếp trải nghiệm nó trong không gian của một câu lạc bộ bất kì trong thành phố của mình.

Hiện naym Gabriels Billiards là một đối tác đáng tin cậy của Liên Đoàn Bida Thế giới - UMB (Union Modiale du Billard) và nhà cung cấp các bảng cho nhiều giải đấu trong và ngoài lãnh thổ nước Bỉ. Sắp tới, Gabriels sẽ là loại bàn thi đấu cho sự kiện tranh cúp bida Thế giới diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bàn bida Gabriels giá bao nhiêu

Bàn bida Gabriels giá bao nhiêu

Mua Bàn Bida Gabriels Ở Đâu Chất Lượng?

Hệ thống bida Phúc Thịnh chuyên mua bán mẫu bàn bida Gabriels chất lượng với nhiều mẫu mã đẹp, phong phú, phù hợp với nhiều không gian kinh doanh và gia đình của bạn.

Phúc Thịnh vừa kinh doanh hệ thống câu lạc bộ bida nhiều năm kinh nghiệm với 7 chi nhánh tại Tp.HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất và kinh doanh bàn bida, Phúc Thịnh sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bàn bida cũ, bàn bida mới tốt nhất. Các loại bàn bida do bida Phúc Thịnh sản xuất và phân phối đều là những bàn bida có thương hiệu trên thị trường, đạt các thông số kỹ thuật của bàn bida thi đấu quốc tế. Hơn nữa, là cơ sở sản xuất bàn bida nên khách hàng luôn được mua bàn bida cũ với mức giá vô cùng hợp lý.

Bàn bida Gabriels mới

Bàn bida Gabriels mới

Bàn bida tại Hệ thống Phúc Thịnh có chất lượng đảm bảo từ khâu sản xuất với công nghệ tiên tiến và nguyên vật liệu nhập khẩu, giá thành phải chăng và chế độ bảo trì miễn phí lên tới một năm.Chính vì vậy, khi quý khách sử dụng dịch vụ mua bán bàn bida Gabriels của Phúc Thịnh hãy yên tâm về dịch vụ hậu mãi ưu đãi chăm sóc bàn bida, bảo trì bàn bida.

+ Các phụ tùng theo kèm:

– 01 bộ bi 3 trái ( 16 trái cho bàn Pool)
– 06 cây cơ 2 khúc
– 01 giá để cơ
– 01 bảng điểm
– 01 bút lông
– 01 hộp lơ master (12 viên)
– 01 hộp cana (từ 1-3 bàn)
– 01 dũa sắt (từ 1-5 bàn)
– 01 chải quét bàn ( từ 1-3 bàn)
– 01 dũa nhám
– 03 tờ giấy nhám
– 01 típ keo dán cơ

– 01 vỹ đầu cơ 10 viên
– 01 tấm phủ bàn
– 10 bao tay
– 01 bộ số dù ( Tay nối, khay xếp bi cho bàn Pool)
– 01 bộ đèn
– 01 bộ vải mặt bàn
– 01 bộ vải băng
– Logo: 8 logo tròn nhỏ – 5 logo Chữ dài
– Mực viết: tuýp nhỏ: 1tuyp/bàn
Tuyp lớn: 4-7 bàn
Chai lớn: trên 7 bàn

Ngoài việc cung cấp bàn bida mới, Phúc Thịnh còn chuyên thu mua thanh lý tất cả các loại bàn bida carom, pool với giá hấp dẫn nhất. Quý khách có nhu cầu mua bán bàn bida Gabrielscũ và mới hãy liên hệ với Hệ thống bida Phúc Thịnh qua số điện thoại 090.99999.65 (Mr. Tâm) để nhận được sự tư vấn tận tâm và mức giá ưu đãi.

​Facebook: https://www.facebook.com/Biliiardsphucthinh/

Website: Bidaphucthinh.vn

Bida Phúc Thịnh
 

Bida Phúc Thịnh chuyên sản xuất, mua bán tất cả các loại bàn bida cũ và mới. Quý khách có nhu cầu mua bán bàn Bida chất lượng vui lòng liên hệ 0909.9999.65 (Mr. Tâm)

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments