Mua Bán Bàn Bida Tây Ninh – Mới & Cũ Giá Rẻ

Bida Phúc Thịnh là cơ sở sản xuất và mua bán bàn bida chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện tại đang là đơn vị cung cấp bàn bida chất lượng tại Tây Ninh, nổi tiếng với độ tin cậy của bàn và giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, Phúc Thịnh còn có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh với trên 10 câu lạc bộ billiards tại Sài Gòn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mở câu lạc bộ và kinh doanh lĩnh vực bida hiệu quả.

Bàn bida Tây Ninh

Bàn bida Tây Ninh

Mua bàn bida chất lượng nhất tại Tây Ninh

Nhắc đến hệ thống bida tại Việt Nam nói chung và miền Nam nói riêng, không thể không nói đến bida Phúc Thịnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bida cùng sự am hiểu tính cách và thói quen của người dân Tây Ninh, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng nơi đây với dịch vụ mua bán bàn bida của mình.

Bida Phúc Thịnh chuyên mua bán bàn bida tại Tây Ninh

Bida Phúc Thịnh chuyên mua bán bàn bida tại Tây Ninh

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bàn bida và cung cấp các dịch vụ kinh doanh bida. Nếu bạn đang có ý định đầu tư nghiêm túc, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước cụ thể: mặt bằng, vị trí, chiến lược kinh doanh, loại bàn phù hợp, định hướng lâu dài để đạt điểm hòa vốn sớm nhất.


Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bida. Hệ thống Bida Phúc Thịnh đã chứng tỏ sự phát triển của mình với trên 10 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. 


Phúc Thịnh kính mời bạn ghé thăm 1 trong những cơ sở để xem bàn bida, cách thức quản lý và kinh doanh. Hoặc gọi điện cho tôi (Mr. Tâm) để được tư vấn


Tây Ninh có phù hợp với kinh doanh bida?

Tây Ninh Là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Tây Ninh có vị trí chiến lược vô cùng quan trọng kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh, thủ đô Phnom Pênh. Tây Ninh cũng nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nên có nhiều thuận lợi trong việc phát triển kinh tế.

Tỉnh Tây Ninh thuận lợi kinh doanh bida

Tỉnh Tây Ninh thuận lợi kinh doanh bida

Nhu cầu người chơi bida tại Tây Ninh

Có thể nói, Tây Ninh hội tụ những yếu tố để trở thành một trung tâm giao thương lớn và có tiềm năng thu hút nhiều du khách. Chính vì vậy, các quán bida cũng như nhu cầu mua bán bàn bida tại đây ngày càng lớn mạnh và phát triển. Và hệ thống bida Phúc Thịnh cũng là “địa chỉ vàng” được người dân vùng đất đáng mến này tin tưởng lựa chọn nhiều năm nay.

Lắp đặt bàn bida gia đình tại Tây Ninh

Lắp đặt bàn bida gia đình tại Tây Ninh

Người dân Tây Ninh có sở thích và đam mê với bộ môn giải trí bida. Trên hình là hình ảnh về Phúc Thịnh đang lắp đặt bàn tại tư gia khách hàng số 1A Điện Biên Phủ phường Ninh Thạnh TP Tây Ninh. Khách hàng đặt bàn để có thể chơi tại nhà riêng.

Người dân Tây Ninh rất thích chơi bida

Người dân Tây Ninh rất thích chơi bida


Các câu lạc bộ kinh doanh bida

Theo khảo sát cũng như thực tế trong quá trình làm việc của mình, chúng tôi hiểu tâm lí của những người chơi bida và kinh doanh quán bida tại Tây Ninh. Bản chất hồn hậu, thân thiện nhưng cũng rất sành điệu và có “gu”, các khách hàng Tây Ninh rất biết cách lựa chọn bàn bida.

Câu lạc bộ bida Tây Ninh

Câu lạc bộ bida Tây Ninh

Dù là bàn bida mới hay bàn bida cũ thì các yếu tố kĩ thuật, kiểu dáng, chất lượng, bảo hành luôn được xem xét rất kĩ lưỡng. Tuy thế, sự khắt khe trong yêu cầu cũng là điều khiến chúng tôi tự hào vì hệ thống bida Phúc Thịnh luôn đảm bảo phục vụ các khách hàng của mình tốt nhất, chưa gặp phải bất cứ sự phàn nàn nào.

Bàn bida Tây Ninh chất lượng cao

Bàn bida Tây Ninh chất lượng cao


Một số loại bàn bida được ưa chuộng tại Tây Ninh

Hệ thống bida Phúc Thịnh đến với Tây Ninh có đủ các loại bàn bida đa dạng từ bàn bida Hollywood, bàn bida Aileex,…với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Chúng tôi cũng luôn nhập những mẫu bàn mới nhất để phục vụ khách hàng. Gần đây nhất, loại bàn bida mẫu mới với mặt đá Trung Quốc và cao su Đài Loan cũng loại gỗ tốt nhất đã có mặt tại tất cả các chi nhánh trên hệ thống của Phúc Thịnh. Chúng tôi cam kết về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm, có hóa đơn và sẵn sàng để khách hàng kiểm tra.

Khách hàng tin tưởng bàn bida Tây Ninh

Khách hàng tin tưởng bàn bida Tây Ninh

Xét về giá cả, bida Phúc Thịnh cũng có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, khi bàn bida mới chỉ dao động trong khoảng 20 triệu; bàn bida cũ khoảng 15 triệu và còn nhiều loại bàn trong khoảng 10 triệu nhưng vẫn khiến khách hàng hài lòng. “Tiền nào thì của nấy”, câu nói đó không hề sai nhưng giá mà chúng tôi đưa ra nếu bị đem so sánh là rẻ hơn không đồng nghĩa với việc hạ thấp chất lượng. Vì có được nguồn hàng tốt, và luôn muốn có sự tri ân thường xuyên đến khách hàng nên chúng tôi luôn để mức giá ưu đãi nhất có thể.

Bàn bida lỗ Tây Ninh

Bàn bida lỗ Tây Ninh

Với dịch vụ mua bán bàn bida tại Tây Ninh, hệ thống bida Phúc Thịnh vẫn duy trì và đảm bảo mọi chế độ khuyến mãi, bảo hành với tất cả các khách hàng. Chỉ cần đến với Phúc Thịnh, quý khách sẽ nhận được những sự tư vấn nhiệt tình nhất cùng những lời khuyên chân thành , không vì lợi ích bán hàng mà bất chấp, nói sai sự thật. Chúng tôi cũng lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, dù địa chỉ có xa xôi hay đường có khó đi như thế nào vẫn sẵn lòng phục vụ.

Tư vấn bàn bida chuyên nghiệp tận tình

Tư vấn bàn bida chuyên nghiệp tận tình

Đồng thời, các nhân viên giàu kinh nghiệm của bida Phúc Thịnh luôn dặn dò rất kĩ khách hàng về cách bảo quản bàn bida. Theo đó, để bảo quản bàn bida được tốt nhất, khách hàng nên chú ý sủ dụng khăn mềm để lau bàn với các chất tẩy rửa phù hợp, tránh để các chất hóa học ăn mòn bàn bida. Loại chất tẩy rửa phun được ưu tiên hơn cả vì sự nhanh gọn lại đảm bảo hơn. Đặc biệt, đừng bao giờ để vật nặng hay ngồi lên mặt bàn bida vì sẽ khiến mặt bàn bị trầy xước, thậm chí là nứt gãy.

Bida Phúc Thịnh tài trợ giải vô đich châu Á

Bida Phúc Thịnh tài trợ giải vô đich châu Á

Tất nhiên trong quá trình sử dụng, bàn bida của quý khách không thể tránh khỏi sự hỏng hóc hay cần tân trang. Và các khách hàng ở Tây Ninh vẫn luôn tin tưởng vào những dịch vụ này của bida Phúc Thịnh chúng tôi. Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Phúc Thịnh luôn nỗ lực trong hoạt động, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, để mỗi khách hàng đến với Phúc Thịnh sẽ vui lòng khi đến vừa lòng khi đi.

Hơn 12 năm có mặt trên thị trường bida Việt, Phúc Thịnh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mua bán bàn bida tại Tây Ninh. Trong thời gian tới, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra nhiều chương trình tri ân khách hàng với các chế độ khuyến mại, hậu mãi tốt nhất để ngày càng có được sự tin yêu của các khách hàng nơi đây.

Các khách hàng tại Tây Ninh muốn mua bán bàn bida hay các dịch vụ tại hệ thống bida Phúc Thịnh, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết:

HỆ THỐNG BIDA PHÚC THỊNH
Địa chỉ: 318 Lê Văn Thọ, p11, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090.99999.65 (Mr Tâm)
Facebook: facebook.com/Billardsphucthinh
Website: bidaphucthinh.vn 

Bida Phúc Thịnh
 

Bida Phúc Thịnh chuyên sản xuất, mua bán tất cả các loại bàn bida cũ và mới. Quý khách có nhu cầu mua bán bàn Bida chất lượng vui lòng liên hệ 0909.9999.65 (Mr. Tâm)

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments